10 พิกัด ที่พักพา สัตว์เลี้ยงเข้าได้ พัทยา สัตหีบ ชลบุรี

ไปเที่ยวทั้งที จะให้ทิ้งเพื่อนซี้เฝ้าบ้านได้ยังไง จัดไปเลย 10 ที่พัก พัทยา สัตหีบ ชลบุรี สัตว์เลี้ยงเข้าได้!
Beach House Camp (บีช เฮาส์ แคมป์)

วันหยุดยาวแบบนี้ ไปเที่ยวไหนกันน ใครที่อยากเที่ยว อยากเปลี่ยนที่พักผ่อน แต่ไม่อยากไปไกล กลัวรถติด แนะนำที่นี่เลยจร้าา อยู่ในพัทยา ติดริมทะเลหาดจอมเทียนพัทยา แถมให้ความรู้สึกเหมือนเราได้ออกไปตั้งแคมป์ของจริง นอนบนรถบ้านที่โคตรน่ารัก อุปกรณ์ครบครันส่วนตัวสุดๆ

ไม่พอ!ยังพาเพื่อนรักสี่ขาไปเที่ยวด้วยกันได้น้าา (จะมีค่าใช้จ่ายสำหรับสัตว์เลี้ยงเพิ่ม 500.- /ตัว/คืน) เริสส! บอกเลยงานนี้มีรูปกลับบ้านเยอะแน่นอน

แถมยังมีมินิบาร์ด้วยน้าา แค่เช็คอินห้องพัก ก็รับ cocktail /Mocktail ตัวSignature ของทางร้านไปเลย 2 แก้ว (เฉพาะจองห้องพักจากเพจ Beach House Camp โดยตรงเท่านั้น)

พิกัด : https://goo.gl/maps/hy7fP3Q9deJUGgb36
Facebook : https://m.facebook.com/beachhousecamp/
เบอร์โทรศัพท์ : 083 655 6646
เปิดให้บริการ : 24 ชั่วโมง
Bella Villa Cabana

อยากมาเที่ยว แต่ยังต้องการความเงียบสงบเป็นส่วนตัว สามารถพาเพื่อนซี้มาด้วยได้ ต้องที่นี่เลยจร้า Bella Villa Cabana บรรยากาศชิล มองเห็นวิวทะเล มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รับรองว่าต้องเป็นวันมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดที่ดีแน่นอน

อุปกรณ์สำหรับน้องๆที่นี่เค้าก็มีให้ ตระกร้านอน ชามข้าวน้อง คอนโดแมว เปลเด้ง สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เลย

อีกอย่างถ้าสัตว์เลี้ยงน้ำหนักไม่เกิน 10 กก. เค้าให้เข้าพักได้ฟรี! ห้องละ 1 ตัว จำกัด 3 ตัวต่อห้อง ค่าใช้จ่ายตัวที่ 2-3 ตัวละ 640.- (แต่ถ้าเกินกว่า 10 กก. สามารถเข้าพักได้ วันอาทิตย์-วันพฤหัสบดี 1 ตัวต่อห้อง)

พิกัด : https://goo.gl/maps/rS3DaUgYaypjEKSPA
Facebook : https://www.facebook.com/bellavillacabana/
เบอร์โทรศัพท์ : 038 703 205
เปิดให้บริการ : 24 ชั่วโมง
Long Beach Garden Villa Pattaya

อีกหนึ่งที่พักสุดน่ารักใกล้ทะเลพัทยา ที่สามารถพาเพื่อนซี้สี่ขามาเที่ยวด้วยกันได้ เรียกได้ว่ามาที่นี่ที่เดียวจบ ตอบโจทย์คนรักสัตว์แน่นอน ทั้งที่พักที่มีสนามวิ่งเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยง ร้านอาหารริมทะเลที่พาน้องๆไปนั่งชิลด้วยกันได้ แถมยังมีคาเฟ่ที่มีขนมและ Afternoon Tea สำหรับเจ้าตัวป่วนอีกด้วย

*ที่สำคัญ พาสัตว์เลี้ยงมาไม่เกิน 2 ตัว น้องพักฟรีไปเลย! (น้ำหนักไม่เกิน 15 กก./ตัว)

พิกัด : https://goo.gl/maps/WxLyEBSEBQ5R1HAs5
Facebook : https://www.facebook.com/Long-Beach-Garden-Villa-Pattaya-105819911427851/
เบอร์โทรศัพท์ : 038 414 616
เปิดให้บริการ : 24 ชั่วโมง
Sunset Village Beach Resort

ใครกำลังมองหาที่พักริมทะเลแบบออกจากห้องปุ๊บเท้าถึงทะเล จัดให้เลยจร้า Sunset Village Beach Resort ที่พักสไตล์บังกะโลสุดเก๋ ห่างจากตัวเมืองพัทยาไม่ถึง 20 นาที แค่เดินออกมาจากห้องพักเท้าก็แตะชายหาดเลยจร้า วิวดีมาก เหมือนกำลังได้พักอยู่บนเกาะเลยย แถมทั้งรีสอร์ตยังเต็มไปด้วยต้นไม้ใบหญ้า ยิ่งทำให้ผ่อนคลาย สามารถพาเจ้าตัวแสบสี่ขามาพักผ่อนด้วยกันได้ด้วย ทริปนี้แฮปปี้แน่นอนจ้าา

สำหรับบ้านพักเค้าก็จะมีให้เลือก 2 โซน ค่ะ โซนริมทะเล เปิดประตูออกมาก็เจอทะเลเลย หรือใครชอบแบบส่วนตัวหน่อย ก็จะเป็นโซนสวนด้านใน ร่มรื่นสุดๆ เลย

พิกัด : https://goo.gl/maps/KnZBwz8gtJrUCyzo9
Facebook : https://www.facebook.com/rabbitresort.my/
เบอร์โทรศัพท์ : 081 700 0835
เปิดให้บริการ : 24 ชั่วโมง
Mercure Pattaya Ocean Resort

รู้ยัง ตอนนี้โรงแรม เมอร์เคียว พัทยา เค้าสามารถพาสัตว์เลี้ยงไปพักได้แล้วน้าา ดีงามมาก แต่บอกก่อนว่าเค้าเพิ่งเปิดบริการด้านนี้กันหมาดๆ อาจยังไม่มีพื้นที่สำหรับเจ้าตัวเล็กมากนัก แต่ไม่ใช่ปัญหาจร้า ตัวโรงแรมตั้งอยู่ติดกับชายหาดพัทยา สามารถพาน้องๆออกมาเดินเล่นริมชายหาดได้เลย (แต่พวกอาหารตรงนี้อาจจะต้องเตรียมไปเอง หรือโทรสอบถามทางโรงแรมก่อนจองกันน้า)

และจะมีค่าใช้จ่ายสำหรับสัตว์เลี้ยงเพิ่ม 500.- /ตัว/คืน เข้าพักได้ไม่เกิน 2 ตัว/ห้อง​ น้ำหนักไม่เกิน 10 กิโลกรัม/ 1 ตัว

พิกัด : https://goo.gl/maps/SMDSvfHKU1Luu1HPA
Facebook : https://www.facebook.com/ibisthailand/
เบอร์โทรศัพท์ : 02 659 2888
เปิดให้บริการ : 24 ชั่วโมง
Hill Fresco Pattaya

อีกหนึ่งที่พักสำหรับคนรักสัตว์ ต้องที่นี่เลยจ้า แถมเค้ายังเคลมมาว่า “เป็นที่เดียวที่ไม่จำกัดขนาด และประเภทของสัตว์เลี้ยง” แถมยังสามารถพาน้องๆเดินเล่นได้ทุกซอก ทุกมุม ของที่พัก อีกหนึ่งอย่างที่น่าสนใจคือ แต่ละห้อง ผ้าปูที่นอน หมอน ผ้าห่ม เค้าสกรีนเป็นหน้าน้องหมา น้องแมวด้วยย ถูกใจคนรักสัตว์สุดๆ อยู่ใกล้ชายหาดยินยอมเดินประมาณ 5 นาทีถึง บรรยากาศดีสุดๆ

อุปกรณ์สำหรับน้องๆ ที่นี่มีให้ครบ ทั้ง เบาะนอน ชามอาหาร ขนม ไว้ต้อนรับน้องๆ อีกด้วยน้าา

สำหรับสัตว์เลี้ยงจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
400.- /ตัว/คืน(นน.ต่ำกว่า 10 กก.)
น้ำหนัก 10 กก.ขึ้นไป 500.- /ตัว/คืน
น้ำหนัก 20 กก.ขึ้นไป 600.- /ตัว/คืน

พิกัด : https://g.page/HillFrescopattaya?share
Facebook : https://www.facebook.com/HillFrescopattaya/
เบอร์โทรศัพท์ : 081 353 5224
เปิดให้บริการ : 24 ชั่วโมง
Centra by Centara Maris Resort Jomtien

อีกหนึ่งที่พักพัทยาพาสัตว์เลี้ยงเข้าได้ อยู่ไม่ไกลจากตัวกรุงเทพฯ ขับรถเพียงสองชั่วโมงก็ถึง เหมาะมากที่จะยกทั้งครอบครัวมาพักผ่อน เรื่องของธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม ก็ต้องยกให้เค้าเลย ปลอดโปร่ง ร่มรื่น มีสวนสำหรับพาสัตว์เลี้ยงเดินเล่น และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดีในการมาพักผ่อน

ส่วนเรื่องห้องพัก ใครที่นำสัตว์เลี้ยงมา เค้าจะให้พักโซน Pet Friendly hotel โดยจะแบ่งโซนห้องพักและพื้นที่ส่วนกลาง น้องสามารถพักได้ทุก Room Type ยกเว้นห้องที่มีสระส่วนตัว น้องสามารถมานั่งทานข้าวที่ห้องอาหารโซน Outdoor ได้ ไม่พอ! ยังมีสนามหญ้าสำหรับขับถ่ายโดยเฉพาะอีกด้วย

สำหรับอุปกรณ์ที่ทางโรงแรมเค้าจะเตรียมเอาไว้ให้เมื่อเช็คอิน จะมีถุงอึ นมเม็ดและสเปย์ฉีดฆ่าเชื้อให้ 1 ขวด และจะมีค่าใช้จ่ายสำหรับสัตว์เลี้ยงเพิ่ม 500.- /ตัว/คืน เข้าพักได้ไม่เกิน 2 ตัว/ห้อง น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม/ 1 ตัว

พิกัด : https://goo.gl/maps/E56pkDiBaACb3TjF8
Facebook : https://www.facebook.com/centaramarisjomtienresort
เบอร์โทรศัพท์ : 038 103 333
เปิดให้บริการ : 24 ชั่วโมง
COSI Pattaya Wong Amat Beach

อยากได้ที่พักดีๆ ราคาสบายกระเป๋า อยู่ไม่ไกลทะเล สามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วย ต้องที่ COSI Pattaya เลยจร้า แถมยังอยู่ใกล้สถานที่ช้อปปิ้ง ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยว เดินทางง่ายสะดวก ใช้เวลาไม่นานถึง

อีกอย่างที่ชอบมากคือ เค้ามีคาเฟ่ 247 ที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง อีกด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกมีครบ ทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องซักรีด สามารถพาน้องมาเดินเล่น ผ่อนคลาย บริเวณ ล๊อบบี้ คาเฟ่ และสระว่ายน้ำได้ด้วย

พิกัด : https://g.page/PattayaModusBeachfrontResort?share
Facebook : https://www.facebook.com/cosipattaya/
เบอร์โทรศัพท์ : 038 182 345 หรือ 02 102 1234
เปิดให้บริการ : 24 ชั่วโมง
X2 Vibe Pattaya Seaphere

โรงแรมน้องใหม่สไตล์โมเดิร์นสุดชิค ตั้งอยู่ใกล้ชายหาดบ้านอำเภอ สามารถพาสัตว์เลี้ยงมาพักได้ด้วยน้า ที่นี่เค้าจะมีหลายรูมไทป์ แต่สำหรับคนที่จะพาสัตว์เลี้ยงมาพักด้วยนั้น จะเป็นห้อง One Bedroom Deluxe และ One Bedroom Corner Suite เท่านั้น แถมยังมีกระโจมสำหรับสัตว์เลี้ยงให้ด้วย สามารถพาน้องไปเดินเล่นโซน ล๊อบบี้ และ ปาร์ค ได้ หรือพาน้องๆไปเดินเล่น ที่ชายหาดได้ อยู่ไม่ไกลจากตัวโรงแรมมากนัก

ไม่พอวิวบน Sky Vibe Roof Top ด้านบน สามารถมองห็นวิวทะเล ได้ไกลสุดลูกหูลูกตา และมีสระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool ที่มองเห็นวิวทะเลแบบจัดเต็มได้อีก รับรองเลยว่าได้มาพักต้องติดใจแน่ๆ

และจะมีค่าใช้จ่ายสำหรับสัตว์เลี้ยงเพิ่ม 500.- /ตัว/คืน เข้าพักได้ไม่เกิน 2 ตัว/ห้อง​ น้ำหนักไม่เกิน 10 กิโลกรัม/ 1 ตัว ​

พิกัด : https://g.page/x2vibepattaya?share
Facebook : https://www.facebook.com/x2vibepattaya/
เบอร์โทรศัพท์ : 038 237 815
Bella Villa ถนนพัทยาสาย3

เอาใจคนรักสัตว์แบบสุดๆ กับที่พักราคาเบาๆ แบงค์พันมีทอน สามารถพาสัตว์เลี้ยงมาเที่ยว มาพักผ่อนได้ด้วย กับโซนใหม่ที่เพิ่งเปิดกันแบบสดๆร้อนๆในเดือนกรกฏาคม 65 กับ Pet Friendly Zone พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง! ตลอดเดือนสิงหาคม 65 นี้ สามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ฟรี! 3 ตัว/ห้อง ไปเลยจร้า

ปกติถ้าสัตว์เลี้ยงน้ำหนักไม่เกิน 10 กก. เค้าให้เข้าพักได้ฟรี! ห้องละ 1 ตัว จำกัด 3 ตัว/ห้อง ค่าใช้จ่ายตัวที่ 2-3 500.-/ตัว

พิกัด : https://goo.gl/maps/u9Sp3qsf2Dhq2pTW6
Facebook : https://www.facebook.com/bellavillaapartment
เบอร์โทรศัพท์ : 038 415 410